Phong cách sắp sếp thiết bị vệ sinh trong ngôi nhà của bạn

Hiện nay, thiết kế nội thất nơi tắm rửa cùng như vệ sinh hầu hết được gộp lại làm một không gian chung gọi là phòng tắm. Phòng tắm hay được đặt tại góc khuất của ngôi nhà và những thiết bị vệ sinh cũng được tùy ý bố trí theo nhu cầu của gia chủ và theo kiến trúc của ngôi nhà. Theo  phong thủy thì phòng tắm cũng mang những điều hung và cát cho gia đình. Chính vì thế hướng đặt phòng tắm cũng như bố trí lắp đặt các http://thietbivesinhviglacera.net thế nào cho đẹp, hợp phong thủy là điều mà nhà nào cũng nên biết.

Cách chọn vị trí và bố trí thiết bị vệ sinh viglacera trong phòng tắm
Một số thiết bị vệ sinh viglacera to như bồn cầu viglacera cao cấp , chậu rửa viglacera , vòi sen viglacera ngoài việc mang tới nhiều chức năng dùng, tính thẩm mỹ thì việc bố trí hợp lý các thiết bị vệ sinh này trong một không gian chung là phòng tắm cũng nên chú ý. Không nên lắp bồn cầu đối diện thẳng cửa nhà vệ sinh dù căn phòng tắm có nhỏ đến đâu vì theo luật phong thủy các lắp đặt như thế sẽ làm đẩy mọi ô uế ra ngoài không gian chung của căn nhà, gây ra mùi khó chịu cũng như không tốt cho sinh khí ngôi nhà. Ngoài ra tránh đặt hướng bàn cầu viglacera đối diện phòng ngủ.
Nếu có điều kiện bạn nên lắp đặt đầy đủ những thiết bị vệ sinh gồm bồn tắm,chậu rửa, sen vòi, bồn cầu.. bởi không chỉ mang lại sự tiện nghi mà nó còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.  Hơn nữa lắp đặt bồn cầu cần có đầy đủ bồn càu kèm chậu rửa và vòi rửa. Việc bố trí bồn cầu gia chủ lưu ý lắp tránh gió lùa, tránh mọi ánh nhìn soi mói, cần thoải mái dễ chịu, và không vướng vào các thiết bị khác.

Vị trí phòng đặt thiết bị vệ sinh viglacera hợp phong thủy
Theo quan niệm phong thủy phòng tắm có ý nghĩa cho sức khỏe vì thế điều tối kị là không đặt phòng tắm tại vị trí trung tâm và có cửa phòng vệ sinh đối diện với cửa chính, cửa phòng bếp hay cửa phòng ngủ..Phòng vệ sinh nên đặt tại vị trí góc khuất của ngôi nhà và hướng cửa nên đối diện với tường nhà.
Nếu nhà bạn là nhà ống, nhà phố thì khu vực vệ sinh bàn cầu 1 khối viglacera trên tầng không nên đặt trùng với cửa chính của tầng trên, bạn có thể đặt chệch sang và rời đi chỗ khác. Không được đặt nhà vệ sinh ở phía bên trên thẳng vị trí đặt bàn thờ.
Đối với những nhà rộng có chiều ngang thì phòng vệ sinh nên đặt hướng mặt trước của nhà. Mỗi một kiến trúc nhà đều có cách đặt vị trí nhà vệ sinh khác nhau sao cho phù hợp, sự tiện lợi mang lại tính thẩm mỹ hợp phong thủy.
>> Cách lắp đặt chậu rửa mặt viglacera
Để thiết kế nội thất trong phòng tắm ưng ý nhất cùng với bộ thiết bị vệ sinh viglacera bạn nên thâm khảo ý kiến của kiến trúc sư hay những người có chuyên môn trong việc lắp đặt thiết bị vệ sinh viglacera như Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến để có được một không gian phòng tắm thực sự hoàn hảo.

0 nhận xét: