Tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh bằng sứ

Tiêu chí nào đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh để đảm bảo chọn đúng và chuẩn về chất lượng của sản phẩm đó?
Chắc hẳn không ít người khi đi mua thiết bị vệ sinh cảm thấy lo lắng bởi không biết liệu thiết bị vệ sinh mình lựa chọn có chất lượng đảm bảo hay không. Liệu mình có mua phải thiết bị vệ sinh giả, nhái hay hàng kém chất lượng mà không hay biết không. Đây cũng là nỗi lo của hãng thiết bị vệ sinh hàng đầu hiện nay. Nguyên do là bởi nhiều sản phẩm của hãng bị làm giả, làm nhái hay những thiết bị vệ sinh được nhập từ Trung Quốc nhưng dán tem nhãn của hãng gây ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi cũng như thương hiệu các hãng trên thị trường.
Đối với một chủ cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh lâu năm thì việc phân biệt đâu là sản phẩm đảm bảo chất lượng, đâu là sản phẩm không chất lượng vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, đối với một vị khách đi mua hàng thì việc chọn thiết bị vệ sinh sao cho chất lượng lại không đơn giản. Vậy, người tiêu dùng có thể dựa trên những tiêu chí nào để đánh giá được chất lượng của sản phẩm?
Chị Lan, trưởng bộ phân bán hàng tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến cho biết: Hiện tại, Showroom chỗ chị có phân phối rất nhiều các hãng thiết bị vệ sinh tên tuổi trên thị trường như thiết bị vệ sinh Viglacera của Việt Nam, thiết bị vệ sinh Toto, Inax của Nhật, thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan, thiết bị vệ sinh Caesar Đài Loan, thiết bị vệ sinh Grohe Đức hay American Standard của Mỹ,… cũng như nhiều thương hiệu thiết bị phòng tắm nữa. Lượng khách đến mua hàng mỗi ngày đều khá đông và số người hỏi về tiêu chí đánh gia chất lượng thiết bị vệ sinh cũng không ít. Đa số khách hàng nào khi đến Showroom mua thiết bị vệ sinh cũng đều mong muốn mua được hàng đảm bảo chất lượng, vậy nên nhân viên bán hàng của Showroom cũng tư vấn rất nhiệt tình không chỉ về sản phẩm mà còn cả các tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh.
Sau đây là một số tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh cơ bản mà bạn cần nắm được:
Tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh bằng sứ
Đối với thiết bị vệ sinh làm từ chất lượng sứ, khách hàng có thể đánh giá chất lượng dựa vào độ rạn men, bề mặt men, chế độ xả nước,… Ví dụ như đối với dòng chậu rửa và bồn cầu viglacera cao cấp, các sản phẩm này sẽ được ứng dụng công nghệ siêu chống bám bẩn mới, đem đến bề mặt thiết bị láng bóng, ngăn không cho chất bẩn và vi khuẩn bám lại. Như thiết bị vệ sinh Viglacerachậu rửa Viglacera được ứng dụng công nghệ Nano nung chống bám bẩn trên mặt, giúp bề mặt thiết bị sạch sẽ và trơn láng.

Tiêu chí đánh giá chất lượng bồn cầu
Với bồn cầu, tiêu chí chất lượng quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm chính là chế độ xả nước êm và lớp men bề mặt. Đối với bồn cầu thông thường sẽ có độ ồn giá thiết bị vệ sinh viglacera là 75 Dba, tuy nhiên trên thị trường có sản phẩm chỉ 21 Dba. Do đó, các gia đình nên chọn dòng bồn cầu có chế độ xả êm để hạn chế tiếng ồn. Nắp bồn cầu có loại thường và loại êm, bạn nên tham khảo kết hợp sử dụng để hạn chế tối đa thiết ồn.
Tiêu chí đánh giá thiết bị vệ sinh bằng chất liệu khác
Bên cạnh những thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu sứ vô cùng được ưa chuộng thì khách hàng có thể tham khảo thêm các chất liệu khác như kính, đá tự nhiên, đá nhân tạo,… Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm riêng. Để mua được thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt nhất, đảm bảo phù hợp với túi tiền, mọi người có thể nhờ kiến trúc sư hoặc đến bồn cầu 1 khối viglacera Showroom Thiết bị vệ sinh uy tín. Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến rất hân hạnh được phục vụ tất cả khách hàng.



Khi cần mua thiết bị vệ sinh của bất cứ hãng nào, các gia đình hãy đến Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến để đảm bảo chất lượng và quyền lợi khách hàng tốt nhất.

0 nhận xét: