Máy phát triển gạch không nung Dong feng đang rất được ưa thích

Máy gạch Dongfeng là cống phẩm hàng đầu được người tiêu dùng đánh giá cao với các ưu điểm: máy bé dại gọn, năng suất cao, lắp đặt nhanh gọn, vận hành dễ ợt ,... Tiết kiệm tối đa tiêu pha như: chi phí đầu bốn thuở đầu , tiêu pha nhân công, chi tiêu điện nước, tiêu phí hao mòn máy móc, và không gây ô nhiễm môi trường. Tổng tiêu xài dây chuyền phù hợp cho đại bộ phận người dân Việt Nam từ các hộ gia đình nông thôn nhỏ lẻ, tới các doanh nghiệp nhỏ dại và vừa hay các doanh nghiệp  quy mô cần đầu tứ dây chuyền có công suất mập .

Máy phát hành  gạch không nung bán tự động Dongfeng

cống phẩm ưu việt

cống phẩm  Máy phát triển  gạch không nung Dong feng đang rất được ưa thích với mẫu mã tiên tiến sử dụng  hệ thống điều khiển PLC có tính năng kiểm soát sự cố với các linh kiện của Nhật bạn dạng , Đài Loan, ... hoạt động đúng mực tin yêu . Nguyên liệu làm gạch không nung là xi măng, mạt đá (đá mi), xi măng cát, hoặc tro bay... Máy sản xuất gạch không nung SIVALI có thể phát hành các loại gạch rỗng, gạch đặc, gạch lát chịu tải... mà chỉ cần thay khuôn ép tạo hình.

Các loại khuôn máy gạch dongfeng


Lực ép cực mập

Với lực ép phệ phù hợp cho việc sản xuất bất cứ một item gạch không nung nào. vật phẩm sau khi rời khỏi khuôn có thể cầm trên tay. Sau 4 – 5 giờ là có thể xếp vào kho.


Rung biến tần

Máy phát hành  gạch không nung  dongfeng dùng công nghệ rung biến tần được điều khiển tự động. Máy tạo ra gạch không nung  dongfeng có thể ép nhiều loại gạch khác biệt như: gạch đặc, gạch 2 lỗ, 3 lỗ, gạch block lỗ rỗng ...


Máy phát triển  gạch không nung tự động  dongfeng
Chúng tôi thiết bị số lượng bự máy cơ khí đúng mực với quy mô phát triển công nghiệp. công tác kiểm tra máy xuất xưởng luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết về chất lượng máy và bảo hành dài hạn. Trong thời gian bảo hành, chúng tôi duy trì máy free , thay và đổi thế hệ không tính tiền các phụ tùng hỏng hóc nhanh.

0 nhận xét: