Sứ vệ sinh kháng khuẩn viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera
Trong những năm qua, thiết bị vệ sinh viglacera đã ứng dụng rất thành công công nghệ phủ men nano DFI trên những sản phẩm sứ vệ sinh và đã được người dùng đánh giá cao. Nhờ vào lớp phủ men nano giúp cho sản phẩm siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh bề mặt, thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, viglacera đang tiếp tục ứng dụng công nghệ men nano nung và cho ra đời những sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại việt nam.

thiet bi ve sinh viglacera

Trong công nghệ men nano nung, men nano TiO2 được pha chế trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc trải qua quá trình nung nhiệt độ từ 1200-1250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh. Điều này làm cho lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng dần độ sáng trắng của sản phẩm.

ban cau viglacera

bon rua viglacera


Nhờ vào những khả năng kì diệu trên, các sản phẩm thiết bị vệ sinh viglacera không chỉ có khả năng xử lý môi trường không khí, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, mà nó còn giúp giảm thiểu lạm dụng nguồn tài nguyên nước và nhất là nó có khả năng tự làm sạch, kháng khuẩn chống bám dính chứ không cần đến các chất tẩy rửa, góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi lựa chọn một sản phẩm thiết bị vệ sinh , người tiêu dùng đã đặt những yêu cầu cao về đảm bảo sức khỏe và thân thiện với môi trường. Nhờ vào những tính năng tối ưu của công nghệ mới – công nghệ nano nung sẽ mang đến sẽ hài lòng về chất lượng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, và cam kết sẽ mang tới người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường có tính năng vượt trội và phù hợp với thời đại.

Vậy hãy đến với Showroom thiết bị vệ sinh viglacera của Công ty Hải Linh chúng tôi tại địa chỉ : “ 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân  - Hà Nội” để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà bạn.


Ngoài ra bạn có thể gọi trực tiếp số điện thoại sau để nhận được những lời tư vấn tư những chuyên gia lắp đặt và thiết kế của chúng tôi:

 Hotline: 04 6 651 4567 - 0983 55 44 88

0 nhận xét: