Sứ vệ sinh viglacera được đổi mới bởi công nghệ men nano.

Sứ vệ sinh phá hủy vi khuẩn – đột phá mới về công nghệ của Viglacera

Công nghệ phủ men Nano trên sản phẩm   thiết bị vệ sinh   đã được Viglacera áp dụng rất thành công và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các Bản năng ưu việt. Lớp phủ men Nano trên bề mặt sẽ giúp cho sản phẩm siêu chống bám dính , giúp giảm nấm mốc và vi khuẩn , dễ dàng làm sạch bề mặt , tăng độ sáng bóng lên 20% , thân thiện môi trường…
 
Không ngừng tại đây , Viglacera tiếp tục áp dụng công nghệ men Nano nung một lần và cho sinh ra sản phẩm sứ vệ sinh phá hủy vi khuẩn đi hàng đầu tại Việt Nam. Sắp tới đây sẽ có những sản phẩm sứ vệ sinh tự diệt khuẩn , thường được sử dụng trong các cơ sở y tế , bệnh viện tại nước ngoài , những nơi có môi trường đề nghị sự sát trùng cao sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được cung cấp sẽ mang mác Sứ vệ sinh Viglacera - áp dụng công nghệ men Nano nung một lần.
thiết bị veiglacera chính hãng

Viglacera sẽ tiếp tục áp dụng công nghệ men Nano nung một lần và cho sinh ra sản phẩm sứ vệ sinh phá hủy vi khuẩn đi hàng đầu tại Việt Nam và bảo hành cho các dòng sản phẩm lên đến 7 năm. 

khác biệt lớn nhất của Công nghệ men Nano – nung một lần là men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc , trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-1250 độ C , men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh , lớp men sứ trở nên siêu bền ngàn năm với thời kì và tăng hẳn độ sáng trắng của sản phẩm.
 
Khi những sản phẩm bàn cầu , chậu rửa hay các phụ kiện phòng tắm… được áp dụng công nghệ mới này , chúng sẽ trở nên những thiết bị sáng dạ , tự có những tác động vào môi trường chung quanh chúng ( tự làm sạch không khí và khử mùi ). Hơn nữa , nhờ một Bản năng siêu chống thấm ướt , giống công nghệ kính tự rửa , sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn có khả năng tự làm sạch , phá hủy vi khuẩn và siêu chống bám dính chính vì thế nhà làm ra khuyến cáo khách hàng chỉ nên lau chùi sản phẩm bằng nước.
  
sứ vệ sinh viglacera

Nhờ Bản năng siêu chống thấm ướt , giống công nghệ kính tự rửa , sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn có khả năng tự làm sạch , phá hủy vi khuẩn , siêu chống bám dính...
Đây chính là tiêu chí quan yếu trong xu hướng phát triển một cách vững bền , từng lớp hóa các sản phẩm xanh , vì nhờ những khả năng kỳ diệu nói trên , ngoài những khả năng xử lí môi trường không khí hay trông coi sức khỏe cộng đồng nó còn giúp giảm thiểu lạm dụng nguồn tài nguyên nước và nhất là không phải sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa , góp phần không nhỏ trong việc trông coi môi trường.
 
Công nghệ trên được áp dụng vào mẫu sản phẩm mới nhất , đó là bàn cầu BS199 ( V199 ) của công ti Sứ Viglacera Bình Dương. Bàn cầu BS199 được thiết kế với lưu lượng nước xả 4 , 5L/ lần , đây là loại bàn cầu có một lượng nước xả kiệm ước nhất hiện nay mà vẫn đạt hiệu quả xả hoàn cảnh tối ưu nhất. Đồng bộ với bàn cầu BS199 là chậu rửa BS415 , chậu có hình oval , lòng chậu sâu không bắn nước. Mẫu thiết kế giàu có lịch sự , được đặt trên bàn đá và rất ăn nhập với những căn hộ đương đại. Bên cạnh đó còn có các loại sản phẩm : tiểu nam T1 và Biđê BS919.
  
Tận dụng ưu thế của nhà làm ra vật liệu xây dựng đi hàng đầu tại Việt nam , Viglacera liên tiếp đầu tư phát triển các sản phẩm mới đương đại , với Bản năng ưu việt và luôn nâng cao chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Đồng bộ hóa với bộ sản phẩm sứ vệ sinh phá hủy vi khuẩn mới , bộ sen vòi đồng bộ sẽ được bảo hành 7 năm cũng chính thức ra mắt trong giai đoạn này. Việc chúng ta tự tín để tự tin tuyên bố thời kì bảo hành trên là nhờ việc làm chủ công nghệ của Viglacera trên dây chuyền làm ra đương đại của Ý. Thân sen vòi Viglacera được đúc từ đồng nguyên chất , hoàn toàn không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với người sử dụng. Bốn lớp mạ crom – niken với độ dày 2 , 2mm trên mỗi sản phẩm giúp cho những chiếc sen vòi thêm sáng bóng và không bị mài mòn hay bong tróc theo thời gian.
 
Với một từng lớp đương đại , khi lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh người tiêu dùng cần đặt các tiêu chí về đảm bảo sức khỏe lên đi hàng đầu. Nhờ những Bản năng hoàn cảnh tối ưu của công nghệ áp dụng mới , các sản phẩm thiết bị vệ sinh như : Sứ vệ sinh và sen vòi Viglacera sẽ mang đến sự ưng ý về chất lượng , đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính khó nết nhất. 

0 nhận xét: