7 điều chú ý khi thiết kế nhà vệ sinh

 Trần nhà:
   Chức năng chống ẩm , che phủ của trần gian tắm vệ sinh là quan trọng nhất.
   Trần nhà chịu ảnh hưởng của khí nước nóng rất dễ sinh độc , nên dùng các chất liệu chống nước , chịu nhiệt được là tốt nhất. Ví dụ chọn dùng trần với axit silixic , bề mặt sơn lớp chống nước , vừa cấu trúc lại chống nước tốt.
   Mặt tường:
   Diện tích mặt tường trong gian tắm vệ sinh là lớn nhất cần phải chọn dùng chất liệu chống nước tốt lại chống mối mọt , chống độc. Gạch men dễ lau rửa , tấm ván cũng nhiều màu sắc có khả năng làm nên nhiều hình phong phú song song trơn nhẵn bình lặng , là chất liệu tường hết sức thực dụng. Khi tuyển trạch gạch nên để ý gạch đồng bộ với mặt nền , để phong cách trang trí của gian tắm vệ sinh được thống nhất.

thiết bị vệ sinh viglacera

   Nền nhà:
   Nền của phòng tắm , vệ sinh phải để ý chống nước , chống trơn. Chất liệu trang trí tốt nhất sử dụng gạch men chống trơn có hoa văn nổi , loại gạch men này không chỉ có tính năng chống nước tốt mà trong trường hợp có nhiều nước cũng không bị quá trơn.
   Ống nước:
   Mặt nền phòng tắm , vệ sinh phải có cống thoát nước , bởi thế mặt nền phải có độ dốc nhất định , để tránh tích trữ nước. Giải quyết tốt Sự tình thoát nước cho máy giặt. Ngoài ra chống nước cũng là một Sự tình quan trọng khác. Lần cuối không được chểnh mảng đường dẫn nước đến và thoát nước của nhà tắm , những đường ống này có ảnh hưởng khăng khăng đến bố trí nhà tắm , nếu thiết kế lắp đặt sai lệch sẽ có hậu họa khôn cùng xấu.
   Thiết bị tắm , vệ sinh: 
   Thiết bị tắm và một số thiết bị đồng bộ khác phải an toàn. Thiết bị vệ sinh cốt tử có bồn tắm hoặc phòng tắm vòi , bồn rửa mặt , bồn toa lét… Thiết bị đồng bộ có gương trang điểm , giá treo kheo , khay xà phòng , tay vịn bồn tắm… Nếu trong nhà có phụ lão hoặc người tàn tật thì bên cạnh bồn toa lét tối ưu có lắp tay vịn.

thiết bị vệ sinh viglacera gia rẻ

   Cửa:  
   Cửa của phòng tắm vệ sinh phải chọn chất liệu chống nước , chống gỉ , chống cháy , chống mục. Tối ưu là không nên dùng cửa gỗ để tránh rồi đây bị ẩm mà biến hình. Cửa của gian tắm vệ sinh nên có ngưỡng cửa , để tránh nước tràn ra ngoài.
   Thiết bị điện:
   Trong phòng tắm vệ sinh tương đối ẩm ướt vì thế khi lắp đặt đèn điện , dây điện phải vô cùng cẩn thận. Công tắc phải có lớp gác canh an toàn , ổ cắm phải có lớp chống nước. Do đường dây điện của phòng tắm vệ sinh không được lộ Ra khỏi cửa nên phải để ý hàng đầu nghĩ đến ở đâu cần có ổ điện , đầu nối. Các thiết bị điện thường dụng trong gian tắm vệ sinh có bình nước nóng điện , máy gió nóng , đèn áp trần , máy giặt… Cần phải nhắc rằng nếu cần phải trang điểm trong phòng tắm vệ sinh thì tuyệt đối không được quên lắp một chiếc đèn phía trên gương trang điểm. Phía trên phải để lại một ổ cắm dùng để nạp điện cho dao cạo râu hoặc sử dụng máy sấy tóc.

Xem thêm: 

0 nhận xét: