Thiết bị vệ sinh Viglacera - sự lựa chọn hoàn hảo

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Hiện nay chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình đều đã được nâng cao lên nhiều. nhu cầu về các vật liệu xây dưng nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng để xây dựng nên những khu nhà vệ sinh cũng trở nên quan trọng hơn. Người tiêu dùng hiện nay có đã đặt ra những yêu cầu cao như  cần phải an toàn cho sức khỏe, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đa dạng về mẫu mã, hay thân thiện với môi trường…
Ngày nay nhà vệ sinh đã trở thành một khu vực tạo dựng chất lượng cuộc sống. Nó thể hiện được đẳng cấp và tính cách của người sử dụng. Một phần không nhỏ là nhờ các thiết bị vệ sinh cao cấp.
Nhờ những tính năng vượt trội cùng với công nghệ cao, thiết bị vệ sinh viglacera đã cung ứng ra ngoài thị trường các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao, luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

thiet bi ve sinh viglacera

Hiện nay với công nghệ men nano, men nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1.200 – 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh. Nhờ vào công nghệ nano này đã làm cho các sản phẩm men sứ trở nên siêu bền hơn với thời gian và tăng hẳn độ sáng trắng của sản phẩm.

Lớp phủ men Nano trên bề mặt giúp cho sản phẩm siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng làm sạch bề mặt, tăng độ sáng bóng lên 20%, thân thiện môi trường.
Bên cạnh đó tính năng siêu chống thấm ướt, sứ vệ sinh viglacera hoàn toàn có thể tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dinh, ố bẩn…


su ve sinh viglacera

Vòi hoa sen là yếu tố không thể thiếu cho việc tắm và thư giãn. Thiết kế vòi hoa sen chính là công nghệ để tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời, giúp chiếc vòi sen trở thành điểm nhấn hiện đại và ấn tượng, làm đẹp thêm cho phòng tắm của bạn.
Nhiều gia đình còn phải chi tiêu tiết kiệm thì vẫn nên chuẩn bị cho nhà vệ sinh của mình những sản phẩm tốt bởi nó sẽ giúp cho cuộc sống của gia đình được tốt hơn, Các thành viên trong gia đình có thể thư giãn cả thể xác và tâm hồn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Thấu hiểu những điều này, thiết bị vệ sinh viglacera đã tập trung cho ra đời những sản phẩm với nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt, sử dụng tiện lợi, tiết kiệm tối đa cho người sử dụng, và rất sang trọng, lịch lãm.
Các sản phẩm này đều là kết quả của việc ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến, tiến tới nâng cao khả năng cạnh tranh, giữ vững thương hiệu đảm bảo chất lượng sản phẩm đứng tốp đầu Việt Nam và tiến tới ngang tầm thế giới.       
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với số điện thoại dưới đây để hưởng những ưu đãi đặc biệt của công ty


Hotline : 04 6 651 4567 - 0983 55 44 88

0 nhận xét: