Tân trang không gian nội thất đón tết với chọn lựa mẫu gạch ốp tường

Hoàn thiện không gian nội thất ngôi nhà của mình với sự lựa chọn thay đổi mẫu gạch ốp tường đẹp, bạn đã thử chưa, hãy cùng khám phá và lựa chọn tân trang với những ý tưởng sau 


1 - Tạo cho căn phòng khách có được một không gian hiện đại, sang trọng và mạnh mẽ bạn nên chọn mẫu gạch ốp tường đẹp có gam màu trung tính, bề mặt trơn bóng, đồng nhất với gam màu của các vật dụng nội thất. Kết quả bạn sẽ là chủ nhận của một không gian hoàn hảo và khó để tuyệt vời hơn so với tiêu chí ban đầu.
Với không gian này sự lựa chọn của bạn nên thiên về dòng gạch ốp Viglacera.

2 - Lựa chọn tone màu xám vàng là màu sắc xuyên suốt không gian phòng khách của bạn, đồng thời là màu của gạch ốp tường phòng khách lẫn gạch nền, tường nhà, bàn tiếp khách… tất cả tạo nên một tổng thể cực hài hòa, nhã nhặn nhưng vô cùng tươi mới đầy sức sống. Để tạo nét chấm phá, tránh cảm giác nhàm chán của sự phối màu đồng điệu này, chủ nhân của căn phòng đã khéo léo bài trí thêm một bình hoa trên bàn và đèn trần có sắc màu tương phản.

3 -  Thường đối diện với bàn sofa là mảng tường màu trắng tương phản vậy tại sao bạn không lựa chọn mẫu gạch ốp tường đẹp tone màu xám. Sự kết hợp này giúp tạo nên điểm nhấn rất bắt mắt nhưng cũng rất cân bằng cho căn phòng.

4- Ngoài những tone màu xu hướng bạn có thể hướng tới những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp theo màu gạch ốp giả vân gỗ cho duy nhất một mảng không gian, kết hợp cùng các chi tiết trang trí xung quanh mềm mại, uyển chuyển. Đây là cách phối rất thích hợp cho những căn phòng có thiết kế mở, mang đề tài gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.
Thêm một gợi ý cho việc sử dụng gạch ốp loại giả gỗ, mang lại phong cách tự nhiên, gần gũi nhưng cũng rất sang trọng, hiện đại.
Thị trường Việt ngày nay những mẫu gạch giả cổ Viglacera hay gạch eco Viglacera đang được rất nhiều gia chủ Việt lựa chọn hoàn thiện không gian ngôi nhà mình.

Như vậy với 4 thay đổi cơ bản này bạn đã là chủ nhân của một không gian phòng khách không chỉ mới mà còn vô cùng đẹp cho gia đình của bạn nữa rồi. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. GẤP GẤP!!!!
    Hiện tại bên mình đang cần tuyển gấp:
    1. kế toán tổng hợp
    2. Kế toán sản xuất
    Lương: thoả thuận, các chế độ BHXH, lễ tết thưởng đầy đủ.
    Địa chỉ: B20-TT10 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
    Công ty CP Hà Nội Foods Việt Nam.
    Ai có nhu cầu hoặc người quen giới thiệu giúp mình với ạ.
    Thanks All.

    Trả lờiXóa