Bạn cần chọn mẫu gạch ốp tường đẹp showroom Hải Linh sự lựa chọn dành cho bạn

Bạn đang tìm mẫu gạch ốp tường đẹp. Những màu sơn tường khiến bạn cảm thấy nhàm chán với phần tường nhà mình, bạn muốn có một mẫu gạch ốp tường cho căn phòng của mình, vậy thì sự lựa chọn như nào được coi là phù hợp cùng khám phá ngay sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.


Tôi chia sẻ để kinh nghiệm chọn những mẫu gạch ốp tường đẹp để các bạn tham khảo

Cách chọn mẫu gạch ốp tường đẹp


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp tường với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Để căn phòng của bạn trở nên đẹp, sáng hơn bạn nên chọn những mẫu gạch ốp tường dựa trên căn cứ màu chủ đạo của căn phòng ví dụ như màu sắc của gạch nền, màu sắc của các vật dụng trong phòng. Nếu bạn muốn căn phòng của bạn có sự hài hòa bạn nên chọn gạch ốp tường có màu tương đồng với nội thất, còn bạn muốn có một căn phòng ấn tương, phong cách thì bạn nên chọ màu gạch ốp tương có màu sắc tương phản với màu của nội thất. Còn bạn muốn chọn màu gạch phù hợp phong thủy bạn nên cần tư vấn của các nhà phong thủy nhé.

Về chất liệu gạch, hiện nay cũng có rất nhiều loại gạch khác nhau, với những chất liệu, kích cỡ và giá cả cũng khác nhau

Gạch men: là loại gạch ốp tường có giá thành rẻ vì kết cấu gồm đát sét, tràng thạch, bề mặt tráng men.
Gạch xương bán sứ: Loại gạch này có thành phần chính là bột đá tự nhiện, có màu sắc và hoa văn trên cả thân và mặt gạch. Loại này nếu có bị trầy xước bề mặt cũng khó thấy, cứng và chắc hơn gạch men.
Gạch bóng kính, gạch đồng chất… đây là loại gạch ốp tường cao cấp, có giá thành cao với thành phần từ đất sét, tràng thạch và bột đá.
Một số mẫu gạch ốp tường đẹp tại showroomviglacera.vn như gạch ốp Viglacera có kích thước gạch ốp tường viglacera 30x60 



Đến với showroomviglacera.vn bạn sẽ được tư vấn nhiều mẫu gạch ốp tường đẹp, phù hợp với không gian nhà bạn.

0 nhận xét: