Chống ứ đọng vết bẩn, dễ ợt vệ sinh bên trong bồn cầu viglacera

Bàn cầu Viglacera hàng hiệu giá tốt  áp dụng công nghệ đã sản xuất một sự đột phá đáng kể, giúp một gia đình bao gồm 4 thành viên với thể kiệm ước nước lên tới 5.256 lít/năm.
Bồn cầu viglacera
 công nghệ xả rửa bồn cầu hiện đại nhất
 sở hữu đến sự đột nhiên phá thế hệ mẻ cho công nghệ xả rửa bồn cầu có các chức năng sáng dạ và ưu việt sở hữu lại cho người dùng : xả rửa mạnh khỏe , giảm thiểu âm thanh khó tính và đặc biệt là tằn tiện nước tối ưu khôn xiết hiệu quả.
Bồn cầu Viglacera dùng công nghệ mới so có bồn cầu truyền thống, giúp lượng nước được hà tiện tương đương 0.4l đối có xả tiểu và 2l nước đối mang xả đại. Dựa trên kết quả tính toán, những nhà nghiên cứu đã đưa ra con số làng nhàng là 1 gia đình sở hữu 4 người với thể tần tiện lên đến 5.256 lít nước trong một năm. Còn những gia đình mang rộng rãi thành viên hơn hoặc đối với các tòa nhà văn phòng, số lượng nước sinh hoạt được kiệm ước sẽ còn lớn hơn đông đảo .
bàn cầu viglacera chjisnh hãng
dù rằng vậy, thiết bị vệ sinh viglacera không những kiệm ước nước hiệu quả mà còn diễn đạt được sự tối ưu nhờ khoa học mới   . mang lượng nước được tiêu thụ ít hơn so mang xả tiểu và xả đại bình thường nhưng tài năng xả rửa của bồn cầu Viglacera ứng dụng kỹ thuật   lại khôn xiết mạnh bạo . có được điều này là nhờ bồn cầu Viglacera mang bề ngoài thông minh phát hành sức ép nước lớn và tạo loại chảy xoáy.
mang kỹ thuật xả kép  , lượng nước 100% sẽ được đẩy ra ưng chuẩn qua nhị cửa xả ở vị trí phía trên của bàn cầu Viglacera . Từ phía hai cửa xả, áp lực nước cực mạnh sẽ biến chiếc xả kép thành mẫu xả xoáy, tạo ra kĩ năng xoáy và quét sạch sẽ toàn bộ bồn cầu. bên cạnh đó , bồn cầu Viglacera kết hợp có bề mặt men cứng, trơn tuột bóng sẽ giúp tiện lợi cuốn trôi hầu hết vết bẩn.
Cũng nhờ sự thiết kế này, tiếng ồn xối nước mất đi giúp cho bạn không thấy sự khó chịu nữa. kỹ thuật   kết hợp mang lòng xả xi-phong theo kỹ thuật Nhật bản áp dụng ở bồn cầu Viglacera giúp hạn chế âm thanh giận dữ nhất.
Chống ứ đọng vết bẩn, dễ ợt vệ sinh
Hơn thế, thay bởi vì game thủ nên dành tương đối phổ biến thời gian để chùi rửa và làm vệ sinh bồn cầu như trước đây thì nay có   báo giá vật dụng  vệ sinh viglacera áp dụng kỹ thuật    tạo dòng xoáy mạnh do bề ngoài vật phẩm có nhì lỗ thoát và thiết kế không vành, giúp dễ dàng lau chùi và chống ứ đọng vết bẩn. Việc vệ sinh bồn cầu không buộc phải nên khiến quá thường xuyên và dùng rộng rãi hóa chất nhờ công nghệ   , hà tiện phí tổn , góp phần bảo vệ môi trường mà vẫn tạo cảm giác sạch và bình an cho người mua .
quả tình , vừa có hiệu quả tối ưu, vừa hà tiện nước, vừa hạn chế tiếng ồn, vừa dễ dãi vệ sinh, khoa học    của bồn cầu Viglacera đã chứng minh mình là 1 bước tiến trong công nghệ xả rửa bồn cầu, là biện pháp đồ vật phòng tắm thông minh cho người dùng .
Bồn cầu Viglacera không những được đặc thù vì tác dụng xả rửa mạnh khỏe của khoa học  thiết bị vệ sinh , bạn với thể tìm thấy trong những vật phẩm bồn cầu nói riêng và những thứ vệ sinh Viglacera tổng thể nhiều khoa học khác khôn xiết thiết thực như: kỹ thuật kháng khuẩn Hyperkilamic và công nghệ chống bám bẩn Proguard, khoa học Ecohandle, kỹ thuật Line Sensor, …


0 nhận xét: