Bồn tắm hơi thương hiệu cao cấp Inax

Inax là nhãn hàngthiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà tắm đã trở lên quá thân thuộc có người tiêu dùng Việt. Nhu cầu sở hữu bồn tắm Inax hiện thời khá lớn vì không những đây là cống phẩm chất lượng thấp mà sở hữu mang giá tiền cả thích hợp mang cả những đối tượng với thu nhập tầm trung. Hãy cùng Hải Linh Groups 275 từ trần Duy Tiến tìm hiểu thông thường về những chiếc bồn tắm Inax  ngay sau đây.
thiết bị vệ sinh cao cấp
ngày nay  bồn tắm Inax được chia thành 4 cái chính như sau:
+ Bồn tắm thường được ký hiệu bằng 2 chữ đầu là: AT
+ Bồn tắm hơi được ký hiệu bằng chữ cuối là: S
+ Bồn tắm massage được ký hiệu bằng 2 chữ đầu là: MT
+ Bồn tắm massage đèn được ký hiệu chữ cuối là chữ: C - thuộc dạng bồn tắm inax massage
Trong khi , bồn tắm trái thì chữ cuối là chữ L và bồn tắm cần là R. Bồn tắm góc (không chân ko yếm) mang chữ cuối là chữ A. Nguồn điện vào là 220V.
Ống chờ thoát nước của bồn tắm Inax là dòng #60.
một .Bồn tắm thường (ký hiệu: AT)
Bồn tắm thường là chiếc có chi phí cả thông thường nhất. Bồn tắm thường Inax bao gồm 10 loại chia ra làm cho 2 chiếc là bồn tắm nằm và bồn tắm ngồi.
Tùy từng kích tấc phòng tắm nhưng game thủ chọn lựa bồn tắm nằm hay bồn tắm ngồi cho phù hợp nhất  hoặc bồn yếm nên hay bồn yếm trái. tổng thể bồn tắm dòng này với chất liệu khiến từ nhựa tổng hợp Acrylic mang màu nhan sắc trắng ngọc trai giúp tạo cảm giác sạch và đẹp .
2. Bồn tắm massage (ký hiệu: MT)
Bồn tắm massage mang chức năng những tia massage sẽ phun ra mọi hướng, đem lại cho người chơi sự thoải mái , cảm giác như giữa sự rập ràng của sóng biển và giảm giá bồn cầu inax mệt mỏi . thông thường , giá loại bồn tắm này thuộc dạng tầm trung. Bồn tắm massage Inax hiện tại mang khoảng 28 tới 30 cái cho  người chơi sự chọn lọc cực kì nhiều chủng loại mang những dòng bồn tắm nằm, bồn tắm ngồi, bồn tắm góc, yếm phải , yếm trái, hình chữ nhật, hình tròn,…. giúp game thủ mang được không gian tuyệt vời nhất cho gia đình mình.
3. Bồn tắm hơi (ký hiệu: S)
ngày nay , Việt Nam chưa có dòng này bày bán. Chỉ sở hữu phòng tắm hơi .
Bồn tắm Inax với chất lượng phải chăng , giá cả cần chăng và phù hợp với điều kiện môi trường và thời tiết tại Việt Nam. những người chơi bắt buộc chọn lựa kỹ về kiểu dáng bồn tắm mang chức năng mình mong muốn để lựa chọn được item thích hợp có đòi hỏi dùng của gia đình. Bồn tắm Inax được Hải Linh Groups 275  khuất Duy Tiến phân phối đảm bảo tổng thể hàng đều là hàng hiệu bởi vì thiết bị phòng tắm Inax sản xuất . Hải Linh Groups 275 từ trần Duy Tiến hân hạnh đón tiếp người dùng .


0 nhận xét: