lựa chọn mới với bồn cầu inax giá rẻ

Thiết bị phòng tắm Inax đã đem đến các tính năng ưu việt được các bạn sử dụng và bình chọn cao trong các năm qua nhờ phần mềm  thành công kỹ thuật phủ men Nano DFI trên item sứ vệ sinh. Lớp phủ men Nano trên bề mặt giúp cho item vô cùng chống bám dính, dễ dàng khiến cho sạch bề mặt, tránh nấm mốc và vi khuẩn, tăng độ sáng bóng cũng như có tính thân mật môi trường cao… Bên cạnh đó , Inax  tiếp tục ứng dụng khoa học men Nano nung và cho có mặt trên thị trường vật phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn trước tiên tại Việt Nam, đem tới cho người tiêu dùng Việt những hưởng thụ hoàn hảo nhất.
thiết bị phòng tắm đẹp
khoa học men Nano nung sở hữu sự khác lạ mập nhất là men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống, sau đó phun trực tiếp lên cống phẩm mộc. sau cuối , vật phẩm trải qua quá trình nung ở nhiệt độ cao từ từ 1200-1250 độ C. Ở quá trình này, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của item sứ vệ sinh, chính bởi vì vậy lớp men sứ trở nên cực kỳ bền mãi mãi với thời kì và item cũng nhờ đó tăng hẳn sự sáng bóng. Sứ vệ sinh Inax mang tài năng hoàn toàn tự làm cho tinh khiết , rất chống bám dính, ố bẩn, kháng khuẩn,... nhờ tác dụng siêu không thấm nước ướt, chức năng này gần giống như kỹ thuật kính tự rửa.
Sứ vệ sinh kháng khuẩn chính là 1 trong các tiêu chí trong khuynh hướng phát hành bền vững , xã hội hóa sản phẩm xanh đang hướng tới . Ngoài ra , công nghệ này của vũ trang vệ sinh Inax tránh tối đa việc lạm dụng nguồn khoáng sản nước cũng như chơi nên dùng tới những loại hóa chất tẩy rửa nên sẽ giúp bảo vệ môi trường thấp hơn. mang những item  bồn cầu Inax , chậu rửa Inax hay những phụ kiện phòng tắm Inax … được phần mềm khoa học thế hệ này trở nên thông minh hơn, sở hữu kỹ năng khử mùi và tự khiến cho sạch ko khí. Trong khi , nhờ tác dụng rất chống thấm ướt, vũ trang vệ sinh Inax hoàn toàn tự khiến sạch , siêu chống bám dính, ố bẩn, kháng khuẩn nên nhà sản xuất khuyến cáo người dùng chỉ nên lau chùi bồn tắm inaxitem bằng nước.
có một xã hội hiện đại , khi chọn lựa sản phẩm  thiết bị vệ sinh người tiêu sử dụng cần thân mật nhất tới những chỉ tiêu về bảo đảm sức khỏe. Nhờ các chức năng tối ưu của công nghệ ứng dụng mới , các  vũ trang vệ sinh Inax : vật phẩm sứ vệ sinh và sen vòi Inax sẽ đem lại sự chấp nhận về chất lượng, kiểu dáng và công dụng thỏa mãn được đa số nhu cầu của người dùng . mang lợi thế là vũ trang vệ sinh Việt, Inax liên tục đầu tứ nghiên cứu và phát hành những itemVòi sen tắm inax trang bị vệ sinh thế hệ hơn, văn minh hơn, mang công dụng ưu việt, nâng cao chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng .

Showroom trang bị vệ sinh Inax 275 từ trần Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội là nhà phân phối hàng hiệu nhãn hiệu này. Hãy đến có Hải Linh Groups để sắm những sản phẩm đống ý nhất với giá cả cực kì phải chăng.

0 nhận xét: