lí do phải để ý lúc chọn lựa gạch ko nung


1 .      Trọng lượng viên gạch:
mặc dù Trong tiêu chuẩn TCVN 6477:2011 cho phép máy Gạch XMCL có thể nặng tới 20kg/viên nhưng để đảm bảo chất lượng tốt nhất of khối xây, Máy gạch đông feng đề nghị người mua phải tìm mẫu gạch nặng không nặng quá 16kg/viên do những lý do nối tiếp :
máy gạch
-           bảo đảm sức khỏe cùng năng xuất làm việc cho thợ xây, đặc biệt là những tòa tháp mang khối lượng xây dựng lớn cùng kiến thiết tại những nơi mang lí do kiện thời tiết khắc nghiệt .
đến           kích tấc , trọng lượng gạch thích hợp giúp cho nhân viên chuyên gia đảm bảo được CL tốt và sự bất biến của khối xây. VD: rải vữa đều cùng đủ, căn chỉnh viên gạch chính xác .
02 .      tài năng không thấm nước of gạch XMCL đông ffeng
dù rằng Khi tiêu chuẩn TCVN 6477:2011 ko kể đến đến kỹ năng chống nước cùng tốc độ hút nc của gạch XMCL xây tường có trát nhưng chúng tôi đề xuất khách hàng buộc phải tuyển lựa hay quản lý tách biệt giữa gạch  dong ffeng , gạch XMCL ko chống thấm bởi các lý bởi nối tiếp :
-           tốc độ hút nước of máy gạch đông feng (chống nước ) và gạch ko không thấm nước là khác biệt . nguyên do này sản xuất sự khác lạ béo về chất lượng giữa khối xây bằng gạch Khang Minh có khối xây thông qua gạch không chống thấm nước khác.
tới           mang gạch mang kỹ năng chống nước cao, ko buộc phải trộn vữa quá ướt bởi vì với thể làm tránh tốc độ xây trát lúc thi công .

-           mang gạch với kĩ năng không thấm nước cao, khối xây sẽ bền vững , an ninh hơn, khác biệt là đối sở hữu những bức tường xây bao ngoại trừ cùng xây ngăn phòng vệ sinh ...

0 nhận xét: