sửa chữa phòng vệ sinh hiệu quả

Phòng tắm và nhà vệ sinh chính thức nói là một đơn vị phòng tắm. Một không gian thiết bị vệ sinh vilgacera  cần làm chỉ 6-8 % diện tích căn hộ nói chung, nhưng xem xét tầm quan trọng của nó được ra khỏi cạnh tranh. Có thể tưởng tượng một căn hộ mà không có bất kỳ phòng hoặc thậm chí không có một nhà bếp, nhưng nó là khá không thể tưởng tượng một căn hộ mà không có một đơn vị phòng tắm, thiet bi ve sinh viglacera. Sửa chữa lớn của một đơn vị phòng tắm là về mặt kỹ thuật là một nhiệm vụ khá khó khăn, nó không phải là một trò đùa. Bạn nên rời bỏ công việc này chỉ dành cho các chuyên gia có tay nghề cao.  

Đầu tiên, nếu một chất lượng lắp đặt và hoàn thiện công trình có thể được kiểm tra bởi bất cứ ai (ví dụ, một thiết bị vệ sinh vilgacera tường cong, một cửa sổ hoặc một cánh cửa không đóng, hoặc gạch được đặt gần ), sau đó là chất lượng của hệ thống ống nước gắn kết, nước thải và hệ thống điện bạn không thể kiểm tra.   Và thứ hai, là kết quả của công việc xấu hàng xóm của bạn có thể bị ngập nước, hệ thống xử lý nước thải liên tục bị tắc, thất bại ngắn mạch trong hệ thống dây điện do tiếp xúc với nước và các vấn đề nghiêm trọng khác.   Chúng tôi đã viết rất nhiều về sàn, trần nhà, thiet bi ve sinh viglacera và các bức tường, do đó tôi sẽ nhắc nhở bạn một thời gian ngắn mà tất cả các vật liệu phải được chống thấm, và phải có chống ẩm ướt trên sàn nhà. Nó cũng rất quan trọng để quan sát hình dạng của phòng tắm của bạn; nếu không nó sẽ rất khó khăn để đưa gạch và đặt thiết bị vệ sinh một cách đúng đắn.   Dây điện và thiết bị điện.   Phòng tắm và nhà vệ sinh áp đặt các yêu cầu đặc biệt về tất cả mọi thứ có liên quan đến điện. Một thiết bị điện, được sử dụng trong một căn phòng ẩm ướt, phải có nền tảng, hệ thống dây điện phải có ba dây (giai đoạn, bằng không, mặt đất). Đèn, cửa hàng tường, thiết bị chuyển mạch được sử dụng với mức độ bảo vệ.  

thiết bị vệ sinh viglacera


Cung cấp thiết bị vệ sinh vilgacera nước và hệ thống nước thải.   Thép, đồng, kim loại polymer, Ống polypropylene được sử dụng để cung cấp nước nóng và lạnh. Ống nhựa PVC được sử dụng cho hệ thống xử lý nước thải. Nước được cắt bỏ bởi van bi dừng lại. Nếu chuyên gia hệ thống ống nước sử dụng kết nối vít - chủ đề, điều quan trọng không gạch chúng trong một thiet bi ve sinh viglacera là phải có quyền truy cập vào chúng. Các kết nối hàn ống thép phải được căn cứ để tránh ăn mòn. Nó là cần thiết để đặt trước bộ lọc trên tất cả các đường ống nước để tránh thiệt hại thiết bị vệ sinh đắt tiền. Nó là tốt hơn để thiết lập các bộ lọc với hệ thống thoát nước, vì nó tạo điều kiện cho dịch vụ của họ. Trong khi kết nối thiết bị vệ sinh vilgacera máy sấy khăn lỗi trẻ con là nguồn cung cấp sai trái của nước nóng.   Nếu thiết bị vệ sinh nói rằng không thể để cung cấp nước nóng để máy sấy khăn, tin tưởng anh ta và thiết lập một máy sấy khăn điện. Xử lý nước thải, đường ống được gắn với một độ dốc khoảng 5% và nếu có thể tránh góc 90 độ. Tôi đề nghị mua tất cả các đường ống và các phụ kiện kỹ thuật vệ sinh duy nhất của các nhà sản xuất nổi tiếng và tốt nhất trong các cửa hàng chuyên doanh.
 Lỗ truy cập thiết bị vệ sinh vilgacera để duy trì hệ thống đường ống dẫn nước, xử lý nước thải không phải là quá ít, nếu không thì mục đích của họ bị mất và trong trường hợp của một số vấn đề nó sẽ là cần thiết để phá vỡ các bức tường.   Đây đều là những khoảnh khắc cơ bản của hệ thống ống nước và hệ thống nước thải lắp, và nói chung tất cả những điều này phải là kinh doanh của các kỹ thuật viên vệ sinh của bạn.   Cho phép thảo luận về hệ thống thông gió. Thì bắt buộc phải gắn vẽ thông gió.   Điều gì nên được xem xét khi mua một máy thở? Trước hết nó là sức mạnh của nó, nó phải phù hợp với kích thước của căn phòng, và thứ hai nó là tiếng ồn của nó ( tính bằng decibel ). Cả hai mô tả được xác định trên một máy thở. thiết bị vệ sinh vilgacera. Ở đây chúng ta sẽ thảo luận về máy trộn, máy nước nóng, phụ kiện phòng tắm gốm và vv   Đối với một vòi sen và bồn tắm chú ý trả tiền để các mô hình với một nhiệt.

 Có hai nhà quản lý trong đó. Một điều chỉnh nhiệt độ, và một quy định áp lực nước. Để tâm trí của tôi, nó là đặc biệt thuận tiện.   Hãy chú ý đến hệ thống nhà vệ sinh xả nước, đó là treo tường, tường nhà vệ sinh và bồn rửa cho họ.   Máy nước nóng điện. Họ được chia thành chạy và lưu trữ. Chạy máy nước nóng nhỏ hơn, nhưng mạnh hơn, so với những người lưu trữ. Nó có thể đạt 16 kW. Có rất nhiều các thiết bị vệ sinh vilgacera khác trong một căn hộ có thể tạo ra tải nặng trên hệ thống điện của bạn.   Cho dù có một spa hay không tôi sẽ không khuyên bất cứ điều gì, bởi vì tắm tốt là một điều rất tốn kém và nó vào bạn để quyết định, cho dù phải trả tiền? 1.000-? 3000 cho nó. Tôi sẽ chỉ cho bạn, mà kết nối của một spa không khác với kết nối tắm bình thường. Tôi hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn trong công trình sửa chữa, khi mua nguyên vật liệu và đối phó với các nhà xây dựng.

0 nhận xét: