Khoảng sân đổ nát trước khi tu sửa bằng thiết bị vệ sinh viglacera

Tuy nhiên, ngày nay những khu như thế này đã bị dột nát và bỏ hoang do nhiều gia đình đã di dời đến ở các căn nhà hiện đại hơn ở ngoại ô bằng thiết bị vệ sinh viglacera  .

Mang nét hiện đại cho ngôi nhà cổ 60m2 trong ...2 ngày - 1
thiet bi ve sinh viglacera
Ở thiết bị vệ sinh viglacera  chi phí cải tạo và xây dựng lại những ngôi nhà cổ thường khá cao so với tình hình tài chính của các chủ sở hữu . Bên cạnh việc các cấu trúc cũ của ngôi nhà thiếu lớp cách nhiệt và có thể bị hư hỏng vĩnh viễn với sự can thiệp của các vật liệu mới , quan trọng hơn , việc sửa chữa dễ dàng ảnh hưởng đển các nhà xung quanh . Do đó , các khu tam hợp viện , tứ hợp viện cũ kĩ đang dần bị bỏ quên trong cuộc sống hiện đại tại thiết bị vệ sinh viglacera .

Căn nhà được ghép lại từ những tấm thiết bị vệ sinh viglacera  đúc sẵn

Với ý tưởng thiết kế "nhà trong nhà" , một công ty kiến trúc ở Trung Quốc đã phát triển một hệ thống nhà tiện lợi làm từ các tấm bàn cầu viglacera đúc sẵn - dễ dàng lắp ghép vào bên trong các ngôi nhà cổ đã tồn tại hàng trăm năm . Các tấm ghép cách nhiệt có thể nhanh chóng ghép lại với nhau bằng một chiếc vít lục giác duy nhất trong thời gian ngắn . Ngôi nhà trong dự án dưới đây được cải tạo làm không gian sống và làm việc cho chuyên gia điều tra chất lượng sống ở khu vực bàn cầu viglacera . Căn hộ bao gồm một văn phòng làm việc 40m2 , và một phòng sinh hoạt riêng 20m2 .

Khu nhà cũ kĩ được cải tạo lại để phục vụ cho công việc sen vòi viglacera  và sinh hoạt của các chuyên gia khảo sát .

Ý tưởng đã đưa ra một hướng đột phá mới trong việc bảo quản các ngôi nhà cổ . Về cơ bản , tham vọng của dự án là làm mới nhà cổ ở sen vòi viglacera  nhưng không phải phục vụ mục đích du lịch mà giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống .
Xem thêm: dù kết thúc khá thành công với chiếc thiết bị vệ sinh viglacera trong 10

0 nhận xét: