Cách chọn gạch Viglacera theo mệnh Thủy

Trong quan niệm của phong thủy trong nhà ở thì vạn vật trong vũ trụ để được tạo thành bởi ngũ hành tương sinh bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, mệnh Thủy hay còn được gọi là mạng Thủy tượng trưng cho nước. Trong phong thủy học thì mạng Thủy được chia thành 6 loại bao gồm: Đại hải thủy, Thiên hà thủy, Giản hạ thủy, Trường lưu thủy, Tỉnh tuyền thủy, Đại khê thủy.

Vậy, với những người thuộc mệnh thủy thì chọn gạch ốp lát có màu nào là hợp. Chúng ta lại cần phải đi tìm hiểu về khái niệm tương sinh trong phong thủy ngũ hành. Vòng vương sinh bao gồm: Kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim. Vòng tương khác sẽ là Thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim, kim khắc mộc, mộc khắc thổ.
Rõ ràng, nếu chiếu theo vòng tương sinh thì màu phù hợp nhất với mệnh thủy đó chính là mệnh kim. Tuy nhiên, nếu màu mà gia chủ thích lại thuộc vào mệnh mộc hoặc mệnh thủy, hay mệnh hỏa thì liệu có được hay không?
Một quan điểm thống nhất được đưa ra là người mạng thủy sẽ phù hợp nhất với những màu của mạng kim bao gồm màu trắng, màu vàng sáng, màu ghi sáng, màu đen, xanh dương… và màu tương khắc với mệnh thủy đó chính là mệnh thổ.


Dựa trên những gợi ý trên thì dưới đây chính là những loại gạch Viglacera phù hợp với gia chủ mệnh Thủy
Đây là một sản phẩm có màu ghi xám và hơi đen, đường vân làm dạng giả vải vô cùng tinh tế và bắt mắt. Bề mặt được làm nhẵn bóng, sáng loáng, có khả năng chịu được lực va đập mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không lo bị bong tróc vì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có độ bền cao.
Nếu chọn gạch Viglacera theo mệnh Thủy thì loại gạch lát nền Granite Hạt cũng là một sự gợi ý hoàn hảo nhất  với những chi tiết dạng vân nhỏ, màu sáng cực phù hợp với gia chủ mệnh Thủy. Sản phẩm này được sử dụng để ốp lát cho phòng ăn là phù hợp nhất.
Gạch có màu xanh với họa tiết vân trang trí cực phù hợp cho những căn nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển. Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có độ bền rất cao, được làm từ những vật liệu thân thiện với môi trường nên rất an toàn với sức khỏe con người. Bề mặt sáng, bóng, khả năng chống thấm rất tốt.
Trên đây là cách chọn gạch Viglacera theo mệnh Thủy mà chúng tôi giới thiệu với các bạn. Hi vọng với những kiến thức mà chúng tôi chi qua bài viết này các bạn sẽ nắm được những thông tin cần thiết và chọn cho mình một loại gạch ốp lát chính hãng phù hợp nhất để thu hút tài lộc cho gia đình mình nhé.

0 nhận xét: