Mẫu gạch lát nền Viglacera được yêu thích nhất

Gạch lát nền Viglacera ECO 602 - Mẫu gạch lát nền phòng ngủ tạo cảm giác thư giãn
gach eco e 602
Là một trong những mẫu gạch Viglacera "Hot" nhất năm 2019, năm 2019 mẫu gạch lát nền Viglacera ECO 602 lại tiếp tục dậy sóng thu hút khách hàng ngay từ đầu năm.
Với tone màu vàng nhẹ nhàng, họa tiết vân đá tinh tế mang đến một không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thư giãn
Gạch lát nền Viglacera ECO S601 - Tạo không gian phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng
Màu trắng vân đá không chỉ là xu hướng không bao giờ lỗi mốt mà còn giúp không gian gọn gàng, sạch sẽ, nhất là với những căn nhà có diện tích nhỏ như phòng ngủ. 
Hình ảnh phòng mẫu gạch Viglacera Eco S601
Dù là phòng khách hay phòng ngủ, phòng tắm, không gian nào cũng phù hợp với màu gạch lát nền trắng và nhấn nhá những đường nét vân đá tạo sự độc đáo ấn tượng.
Gạch lát nền Viglacera ECO-S803 
Gạch lát nền Viglacera ECO -S803 cũng thuộc dòng gạch Viglacera có gam màu trung tính, điểm thêm những họa tiết vân đá tạo điểm nhấn, đồng thời loại bỏ cái cảm giác một màu nhàn chán cho phòng ngủ.
eco-s803
Nhìn vào không gian phòng ngủ sử dụng gạch lát nền Viglacera ECO -S803 chắc hẳn bất kỳ ai cùng đều bị thu hút. Không gian thoáng đãng, thư giãn đến lạ kỳ. Chắc chắn đây sẽ là một chốn yên bình giúp bạn có giấc ngủ ngon để nạp năng lượng tốt nhất cho một ngày mới.
Nếu quý khách hàng muốn tham khảo và muốn trực tiếp tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu gạch lát nền Viglacera cho phòng ngủ đẹp nhất hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 024 38 58 66 55 - 093 655 22 66
Xem thêm tại: https://gachviglacera.vn

0 nhận xét: