Không gian phòng tắm cao cấp nhất thị trường hiện nay

Không gian Sphiano là không gian mở tạo cảm giác gần gụi , kết hợp giữa những thiết bị vệ sinh Viglacera  và những yếu tố của thiên nhiên (ánh sáng, không gian, cây cỏ ….) đem lại sự thoải mái , thư giãn cho người sử dụng .


Các cống phẩm nằm trong bản bề ngoài này đều được ứng dụng khoa học cao, là các sản phẩm đỉnh cao về công nghệ đã từng gây được tiếng vang to sau khi trình làng, với đa dạng chức năng vượt trội cùng mang sự tiện nghi và một thể ích tối đa cho người dùng , các cống phẩm đạt được sự tinh tế tới từng đường nét, màu nhan sắc Các loại thiết bị vệ sinh cao cấp. Điều dị biệt ở không gian “ xuất sắc ” này là việc đã đổi thay quan điểm “phòng tắm” chỉ là nơi để giải quyết nhu cầu tắm rửa, vệ sinh … “ra càng nhanh càng rẻ ” thay vào đó phòng tắm trở nên nơi giúp xả stress, thư giãn,ngơi nghỉ tạo cảm giác như mình đang ở giữa thiên nhiên có không gian độc lập phóng thoáng.

Vòi chậu(LFH-HS660SC-VN) chạm màn hình trẻ trung với công dụng tự động đóng mở nước cộng mang đèn led được mẫu mã đặt ở đầu vòi có đến sự sang trọng và nhân tiện dụng nhất.
Chậu rửa được kiểu dáng lạ mắt sở hữu kích thước lớn đem đến không gian dùng tha hồ nhất. với màu trắng trong sáng tạo đọ tương phản với vòi chậu khiến cho mỗi cống phẩm đều có điểm nhấn riêng.
 với kiểu dáng và các yếu tố mẫu mã trang nhã, từ mặt bên cạnh item đến những yếu tố nhỏ nhất đều được chú trọng. Thừa hưởng công nghệ làm cho gốm nức danh của vùng đất Tokoname của nhật bạn dạng kết hợp có công nghệ tiên tiến hàng đầu với những tính năng cao cấp nhất REGIO đã chở thành item cao cấp- trẻ trung nhất của Viglacera .
Mang tới những sản phẩm tốt nhất độc đáo với màu đen mờ mang lại cảm giác đẹp và tạo được sự tương phản cần thiết cho không gian phòng tắm.
 Sen tắm đứng Viglacera
Sen tắm đứng thương hiệu inax
bởi vì bộ cống phẩm này hướng đến 1 không gian chủ quyền   bắt buộc mỗi cống phẩm nằm trong bạn dạng bề ngoài này đều bắt buộc có sự tự nhiên nên thiết, Cung cấp báo giá bồn cầu viglacera chính hãng giá tốt nhất Hà Nội bởi thế sen tắm được sử dụng là dạng sen tắm đứng là phù hợp và tự nhiên nhất.
Bồn tắm và sen bồn tắm inax
Bồn tắm được ngoại hình đặc trưng và cao cấp cùng mang công nghệ FOAM SPA (công nghệ kem bọt SPA thư giãn), mang đến cho người chơi các thưởng thức thư giãn chưa từng mang .

Vòi sen tắm đồng bộ cộng bồn tắm tạo ko gian tiên nghi và cao cấp nhất.

0 nhận xét: