Chọn gạch Viglacera lát nền cần làm theo 5 bước


Việc lựa chọn gạch Viglacera lát nền không hề đơn giản để có một không gian đẹp thì cần chọn được gạch lát nền phù hợp nhất, có một số nguyên tắc chung để lựa chọn được loại gạch phù hợp. Nếu bạn yêu thích gạch Viglacera và đang muốn mua loại gạch này cho gia đình mình thì hãy tham khảo bài viết "Chọn gạch Viglacera lát nền cần làm theo 5 bước" được công ty Hải Linh tại  275 Khuất Duy Tiến chia sẻ trong bài này.

Diện tích sàn là nhà toát lên vẻ đẹp của ngôi nhà có thể nhìn thấy gạch có ảnh hưởng lớn trong không gian mỗi phòng. Do đó, việc lựa chọn gạch men Viglacera đúng cách sẽ đòi hỏi sự chú ý đặc biệt của bạn.
5-buoc-lua-chon-gach-viglacera-lat-nen-1

Đầu tiên, cách chọn gạch Viglacera cần có một không gian hài hòa với từng khu vực của ngôi nhà cũng như đồ nội thất, đảm bảo không gây mất tập trung. Điều này sẽ góp phần đáng kể lên vẻ đẹp của căn phòng đến mức tối đa.
5-buoc-lua-chon-gach-viglacera-lat-nen-2

Thứ hai, bạn chọn gạch Viglacera đảm bảo phù hợp với không gian của mỗi ngôi nhà được chia thành nhiều khu vực với chức năng và công dụng khác nhau như vậy sẽ cần phải chọn những loại gạch khác nhau. Vì không gian phòng khách và không gian bếp, nó không thể sử dụng cùng một loại gạch men cùng.Tương tự như vậy, khu vực sân thượng cũng như phòng ngủ không thể cùng sử dụng một loại gạch men viglacera. Do đó, việc lựa chọn cách gạch Viglacera nên được dựa trên các tính năng của từng không gian để có một sự lựa chọn phù hợp. Bạn nên chọn gạch Viglacera sức mạnh tiềm năng và khả năng chống trầy xước cũng như các mô hình chi phối để tối đa hóa vẻ đẹp của khu vực này. Bên cạnh đó, dùng cho phòng tắm, bạn nên chọn gạch Viglacera độ nhám cao, trượt gạch lát sàn kháng hoặc bề mặt Viglacera dễ dàng để làm sạch, ...

Thứ ba, gạch lát nền Viglacera cần lựa chọn có sự hài hòa với tổng thể ngôi nhà cũng như không gian kiến trúc của từng khu vực.

5-buoc-lua-chon-gach-viglacera-lat-nen-3

Thứ tư, kích thước gạch men tỷ lệ phù hợp với không gian như phòng tắm có kích thước nhỏ chỉ nên chọn gạch kích thước không quá lớn sẽ gây ra sự mất thẩm mỹ và căn phòng trở nên hẹp hơn. Ngược lại, phòng khách là một khu vực có diện tích lớn, nhưng nếu nhỏ lát gạch sẽ gây ra nhiều tầng mạch, gây mất thẩm mỹ.
Ví dụ, không gian của căn phòng 20m2, bạn nên chọn Viglacera 60X60 gạch cho không gian.

Thứ năm, bạn nên lưu ý rằng quyền khai thác các đặc điểm của từng loại gạch men cho các ứng dụng hợp lý cho từng khu vực. Cụ thể như vảy 1 hoặc nhiều ghế du lịch nên chọn Viglacera gạch đồng nhất là tốt nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc về cách chọn gạch lát nền Viglacera hãy liên hệ ngay với Nội Thất Hải Linh tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến để được hỗ trợ tốt nhất và đặc biệt khi bạn mua gạch tại công ty chúng tôi bạn sẽ chi với mức giá gạch lát nền viglacera rẻ nhất.

0 nhận xét: