Những mẹo nhỏ để làm sạch những chiếc ghế hội trường

Ghế hội trường nói chung và ghế hội trường bọc nỉ nói riêng là những sản phẩm quan trọng trong thiết kế hội trường để có những sản phẩm này một cách chất lượng nhất thì ngay cả việc vận chuyển cũng phải thật cẩn thận không những chiếc ghế này sẽ bị trầy xước và hư hỏng, và khi sắp xếp chúng trong không gian nội thất hội trường sẽ không được đẹp mắt và chuyên nghiệp và không được ưng ý khách hàng, đó là chuyện của vận chuyển còn sau khi công trình đã hoàn thành thì việc bảo quản những chiếc ghế như thế nào là hợp lý. Trước hết bất cứ sản phẩm nội thất hội trường nào cũng phải tránh ánh nắng trực tiếp, bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, nhiệt độ phòng 25 độ C là tốt nhất.
 
Thường xuyên lau chùi bụi bẩn cho những chiếc ghế hội trường và những sản phẩm hội trường của bạn, dùng bàn chải khô để chải sạch những chiếc ghế, những phần khuất của những chiếc ghế. 
Những chiếc ghế hội trường có những vết ố do đồ uống hoặc thức ăn thì bạn có thể dùng 1 chút giấm ăn đổ vào chỗ có vết ố để tầm 2 phút rồi lấy khăn ẩm lau lại thật kỹ, riêng với vết cà phê thì cần 1 chút thuốc tẩy trắng hòa với một phần peroxide mới có thể tẩy được chúng.
Những chiếc ghế bị dính kẹo cao su thì cần dùng một ít đá lạnh để cho cứng bã kẹo lại rồi dùng lực lấy nó ra khỏi những chiếc ghế của chúng ta.
Đối với những chiếc ghế hội trường bọc nỉ nếu vỏ bọc có thể tháo ra thì bạn hoàn toàn có thể giặt bằng xà phòng định kỳ, nếu với những vết bẩn cứng đầu thì bạn hãy dùng thêm 1 chút chất tẩy rửa không làm phai màu để có thể vừa làm sạch được những chiếc ghế hội trường vừa có thể giữ được chất lượng của những chiếc ghế này.
Hãy đến với GSC Việt Nam chúng tôi để có những kiến thức chia sẽ hữu ích về cách bảo quản những chiếc ghế hội trường, và để lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất hội trường cũng như dịch vụ thiết kế hội trường tốt nhất trên toàn quốc.
Xem thêm: Ghế hội trường bọc nỉ và cách bảo quản

0 nhận xét: